บทความที่ได้รับความนิยม

วันจันทร์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Preview iPadAir 2 iPad ตัวใหญ่ที่น่าใช้ที่สุด

สวัสดีครับ วันนี้ผมจะมา Preview iPad air 2 ครับด้วยความบางที่อาจจะไม่ค่อยรู้สึกสะเท่าไหร่ แต่เวลาไปลองเล่นตัวเก่าจะรู้สึกเลย ครับ ด้วยสเปคที่ดีกว่าเดิมค่อนข้างมากและ Ram 2 GB ที่โครตว้าวไปเล่น Mini 3 ทีจะรู้สึกช้าเลยครับ โดยติดตามการเปิดตัวได้ >ที่นี่


ด้านหน้าพร้อม Touch ID 



ด้านหลังสีทองอ่อนๆ ชึ่งแล้วแต่ความชอบของแต่ละคนครับ ผมว่าดีกว่า iPhone 6 


เทียบขนาดมือ 


ความบางไม่ต่างจากเดิมมาก แต่เวลาถือจะรู้สึกนิดหน่อย


คอมเฟริม!! ถ้าอยากได้ iPad ตัวใหม่ชื้อเถอะครับ สำหรับคนที่มี iPad ตัวเก่าอยู่แนะนำมาลองดูก่อนครับ ว่าน่าใช้แค่ไหน สำหรับผมค่อนข้างน่าใช้ครับ ส่วนราคาไม่น่าต่างจากเดิมมาก ความเร็วอยู่ในระดับที่น่าใช้มากๆ เป็น tablet ที่ดีตัวนึง ชื้อไปไม่ต้องคิดมาก ลองดูวิดิโอ slow motion ได้ >ที่นี่< ครับ

มาคุยกะผมได้ครับ ที่ twitter @narathip2542
และผมมี กลุ่ม และ เพจ เกี่ยวกับ Apple อยู่ครับ กดเข้าไปตรงลิงค์ได้เลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น